Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Máy In Đa Năng Laser Đen Trắng SCX-4623F


MÁY IN SAMSUNG SCX-4623F: NHẤN LÀ IN VÀ HƠN THẾ NỮA...
Đối với những cá nhân và nhân viên văn phòng bận rộn, họ lun mong muốn có được một thiết bị có thể in ngay nội dung trên Màn Hình máy tính, hay những nội dung yêu thích lựa chọn từ nhiều trang web mà không cần phải chỉnh sửa. Mặt khác, thiết bị này còn phải “all in one” để tiết kiệm chi phí và diện tích. Trên thị trường chưa có nhiều chọn lựa cho yêu cầu khắt khe như vậy, nhưng gần đây bạn có thể lựa chọn Máy In Đa Năng Laser Đen Trắng SCX-4623F của Samsung, không chỉ phục vụ nhu cầu in ấn văn bản thông thường, mà còn có thêm chức năng quét, sao chụp và fax tài liệu. 
Máy In Đa Năng Laser Đen Trắng SCX-4623F
Máy In Đa Năng Laser Đen Trắng SCX-4623F

Công nghệ in ấn với nhiều cải tiến mới

Trước đây, để in các thông tin đang hiển thị trong một cửa sổ ứng dụng hay toàn bộ màn hình máy tính, bạn thường phải thực hiện một số bước khá phức tạp như nhấn nút Print Screen trên bàn phím máy tính, mở ứng dụng Paint của Windows hay Word, chọn nút Paste (hoặc Ctrl-V) để dán hình ảnh vào, sau đó chọn lệnh để in ra giấy. Một tính năng mới và độc đáo của máy in Samsung SCX-4623F có thể giúp đơn giản hóa các thao tác nói trên. Đó là nút nhấn "In màn hình" (Print Screen) trên bảng điều khiển của máy in, cho phép in những gì đang hiển thị trên màn hình máy tính một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể sắp xếp các trang web, hình ảnh, hay các cửa sổ văn bản trên cùng màn hình và in tất cả chỉ trong một lần thay vì phải in từng trang riêng lẻ, cũng không cần phải chỉnh định dạng trang như các máy in truyền thống. Khi nhấn nút Print Screen, bạn sẽ có 2 lựa chọn: chỉ in cửa sổ đang kích hoạt (Active) hay in toàn bộ màn hình desktop của máy tính (Full).
Bên cạnh đó, máy in Samsung SCX-4623F đi kèm phần mềm độc đáo “Samsung AnyWeb Print” hỗ trợ in ấn nhanh chóng từ trình duyệt web. Sau khi cài đặt, phần mềm này sẽ tích hợp thành một nút chức năng trong trình duyệt web Internet Explorer. Người dùng có thể lựa chọn, “kéo”, “thả” nội dung từ các trang web khác nhau vào một trang trắng mới trên màn hình và in ra giấy ngay mà không cần chỉnh sửa lại kích thước. Ngoài ra, “Anyweb Print” còn cho phép bạn lưu lại trang này dưới dạng tập tin TIFF hoặc PDF để có thể gửi mail, hoặc in ra giấy bằng nút Print Screen hay sử dụng thao tác in thông thường. Giả sử bạn tìm được 1 thủ thuật máy tính khá hay trên web, và muốn in ra giấy để “vọc” ngay nhưng không muốn in các phần quảng cáo hay các thông tin không cần thiết trong cùng trang, lúc đó bạn sẽ thấy được sự tiện lợi của “AnyWeb Print”.
Mẫu máy SCX-4623F đặc biệt hỗ trợ tính năng Fax đến máy tính (Fax to PC) và Fax từ máy tính (PC to Fax) để bạn có thể gửi và nhận dữ liệu fax bằng máy tính cá nhân nhờ kết nối tại chỗ hoặc mạng văn phòng mà không cần đến các bản in ra. Nhờ tính năng này, máy in có thể nhận dữ liệu chuyển đến và gửi dữ liệu đi trực tiếp từ máy tính cá nhân. Tiện ích này không chỉ giúp hoạt động quản lý dữ liệu nhanh và thuận tiện hơn mà còn tiết kiệm giấy, mực in, thời gian và thao tác làm việc.

Thân thiện và dễ sử dụng

Ngoài chức năng in ấn, dòng máy Samsung SCX-4623F cũng cung cấp các chức năng sao chụp, quét và fax tài liệu. Máy hỗ trợ độ phân giải in 1.200x1.200dpi, với tốc độ in theo công bố của nhà sản xuất lên đến 22 trang A4/phút (trong đó trang đầu tiên chỉ mất chưa đến 9 giây để in từ chế độ chờ). Hơn nữa, máy còn có chế độ tiết kiệm mực nhưng không ảnh hưởng nhiều tới chất lượng bản in, đồng thời giúp kéo dài thời gian sử dụng hộp mực in tới 30%. Samsung SCX-4623F hỗ trợ quét với độ phân giải quang học lên đến 1.200x1.200dpi, trang bị khay nạp tài liệu tự động ADF (automatic document feeder) 40 tờ và khay kính phẳng.
SCX-4623F cũng cung cấp một loạt các chức năng sao chụp cao cấp, thiết thực cho nhu cầu thực tế như sao chụp 2 mặt CMND lên trên một mặt giấy, sao chụp nhiều phiên bản của một hình ảnh có kích thước bất kỳ trên một trang giấy A4. Đặc biệt, bạn có thể sao chụp một ảnh và in ra trên 9 trang giấy A4 để tạo ra một bức ảnh lớn hoàn hảo.
Thiết kế của Samsung SCX-4623F cũng được đặc biệt chăm chút và thân thiện với người dùng. Khay đựng giấy 250 tờ dạng hộc kéo (cassette) nằm gọn trong máy, giúp tránh được bụi bám vào giấy. Khe nạp tay nằm ngay phía trên. Khi hết giấy, đèn trạng thái trên bảng điều khiển sẽ nhấp nháy cùng với tiếng bíp liên tục, giúp người dùng dễ dàng nhận biết.
Khay đón giấy sau khi in chứa được 80 tờ cũng được thiết kế khéo léo, giúp che đi những phần thô và đặc biệt làm giảm tiếng ồn khi in. Bạn có thể thay đổi độ cao của khay đón giấy bằng cách nâng nắp của máy lên, tạo không gian thoải mái khi cần lấy tài liệu đã in. Ngoài ra, nút Bật/Tắt nguồn được đặt ở phần trên thân máy, khác với cách bố trí phía sau lưng máy như trước đây, rất tiện lợi khi thao tác. Đặc biệt hơn là Nút điều khiển được thiết kế với đường viền đèn LED xanh độc đáo, giúp bạn luôn biết được 11 trạng thái công việc khác nhau của SCX-4623F, gồm các chỉ thị lỗi và cảnh báo.
Với thiết kế hiện đại cùng các tính năng tiện lợi và độc đáo, có thể xem máy in đa chức năng Samsung SCX-4623F là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong công việc in ấn cho cá nhân cũng như văn phòng vừa và nhỏ. Hơn hết, được đánh giá là rẻ hơn nhiều so với các model cùng loại khác trên thị trường khiến cho việc mua được SCX-4623F xứng đáng được xem là khoản đầu tư khôn ngoan của các chủ doanh nghiệp.

RESET MÁY IN SAMSUNG 4623F

1. Phải có phần mềm reset -> tìm trên mạng rất nhiều
2. Tắt Máy In bằng nút power trên máy
3. Nhấn Nút Stop, đồng thời nhấn nút Power trên máy
4. Xuất hiện Download.... --> Nhấn nút Stop lần nữa --> xuất hiện trên màn LCD trên máy in chữ "image"
5. Chạy file Fix lỗi *.bat trên file tải về
6. Để cho máy hoạt động và tự khởi động lại máy là OK
Loại máy này hiện tại đang được bán với mức giá 4.800.000 VNĐ



Bình luận mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét